Đề nghị báo giá: 093.6778.880 - 0911.173.322 - lienhe@luat7s.com

Ra mắt thương hiệu Kế toán thuế 7S ACC – Vững vàng tiến bước cùng Doanh nghiệp

Thành phố Hà Nội, ngày 3/11/2020, hai lãnh đạo Công ty tư vấn và dịch vụ Luật 7s và Công ty TNHH Kế toán thuế Hạ Uyên đã hợp tác và chính thức ra mắt triển khai dự án Kế toán thuế 7S ACC .

Từ lâu kế toán và luật được xem như hai mảnh ghép hoàn hảo trở thành một cánh tay đắc lực không thể tách rời đối với Doanh nghiệp. 7S ACC được hình thành, kỳ vọng sẽ là điểm tựa vững chắc cùng các khách hàng doanh nghiệp tiến bước trên con đường kinh doanh đầy thách thức.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp có nền tảng từ Công ty Kế toán thuế Hạ Uyên được sự lãnh đạo của chuyên gia kế toán thuế  Ngô Tuyết Trang hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với các chuyên gia, luật sư pháp lý về thuế, lao động, doanh nghiệp của Công ty Luật 7S sẽ đem tới cho khách hàng dịchvụ kế toán thuế chất lượng cao.

Luật 7s ra mắt thương hiệu Kế toán 7s

Tại cuộc họp ra mắt được diễn ra tại văn phòng Công ty Kế toán thuế Hạ Uyên, với sự hiện diện là ông Nguyễn Hữu Hiệp – CEO Luật 7s và phía Kế toán Hạ Uyên: bà Ngô Tuyết Trang – CEO Kế toán Hạ Uyên làm đại diện cùng đội ngũ nhân sự.

Buổi gặp mặt nhân sự của 2 công ty

Buổi gặp mặt nhân sự của 2 công ty

Trong buổi họp mặt, hai CEO thống nhất mục tiêu trong 02 năm tới, sẽ  giải quyết dịch vụ kế toán thường xuyên cho ít nhất 1500 doanh nghiệp trên cả nước. Đồng thời, hai bên cam kết không ngừng nỗ lực, phát triển đội ngũ nhân sự, chia sẻ công nghệ, quy trình quản lý đào tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. 

Nhiệm vụ của 7s ACC là gì? 

7s ACC là sự kết hợp bởi 2 công ty hàng đầu về dịch vụ, là sự tổng hợp của các dịch vụ uy tín hiện tại là tư vấn pháp lý và kế toán – thuế, cùng với các sáng kiến mới của hai CEO tài ba, Kế toán 7s ra đời với các nhiệm vụ chính dưới đây:

  • Dịch vụ Thuế – Kế toán.
  • Dịch vụ Báo cáo thuế.
  • Dịch vụ Quyết toán thuế thu nhập cá nhân.
  • Dịch vụ bảo hiểm xã hội.
  • Tư vấn pháp luật thuế cho công ty có vốn nước ngoài.
  • Tư vấn thuế thu nhập doanh nghiệp.
  • Tư vấn thuế cho văn phòng đại diện nước ngoài.
  • Tư vấn pháp luật thuế giá trị gia tăng.

Theo bà Trang, giám đốc công ty Kế toán thuế Hạ Uyên: “Với sự hợp tác này, Kế toán Hạ Uyên mong muốn xây dựng một thương hiệu kế toán số 1 Việt Nam, là người bạn đồng hành tin cậy giúp các Doanh nghiệp nhanh chóng ổn định và vững vàng tài chính để chuyên tâm vào các mục tiêu kinh doanh. Bên cạnh đó 7s ACC cam kết mang tới dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, lịch sự và tận tậm, đặt sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ trong quá trình hoạt động”.

Những điều mà chúng tôi đã làm được?

Với nền tảng là Kế toán Hạ Uyên, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực kế toán thuế, cùng với sự đa dạng về ngành nghề như Thương mại, dịch vụ, sản xuất, vận tải, nhà hàng,..Kế toán 7s ra đời đem đến cho khách hàng sự yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi sự ổn định về nhân sự, sự dày dặn về kinh nghiệm.

Không chỉ dừng lại ở đó, Kế toán Hạ Uyên còn được rất nhiều đối tác và khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Cụ thể: “Công ty bảo vệ số liệu thành công cho nhiều khách hàng lớn như công ty Quyên Khanh về lĩnh vực nhập khẩu, công ty Thành phát về sản phẩm điện lạnh , Công ty Hoàng Phi Long về thiết bị an toàn giao thông , công ty Hưng Phát về lĩnh sản xuất cơ khí ,….”- Ms Trang chia sẻ.

Sau buổi ra mắt thương hiệu mới, hai công ty đã có buổi ăn trưa ấm cúng hứa hẹn sự hợp tác lâu dài và bền chặt.

Sau buổi ra mắt thương hiệu mới, hai công ty đã có buổi ăn trưa ấm cúng hứa hẹn sự hợp tác lâu dài và bền chặt.

Với những thành tựu mà Luật 7s cũng như Kế toán Hạ Uyên đã làm được, chúng tôi tin rằng Kế toán 7s sẽ trở thành điểm tựa vững chắc trên con đường phát triển của các doanh nghiệp, đưa 7s trở thành thương hiệu hàng đầu về cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp trong và ngoài nước!

Đọc thêm

HN: 093.6778.880
HCM: 0911.173.322