Đề nghị báo giá: 093.6778.880 - 0911.173.322 - lienhe@luat7s.com

TEAM BUILDING 7SLAW 2021

Sau nhiều ngày trì hoãn vì covid, cuộc chơi Teambuilding của Công ty Luật 7s chính thức “bùng nổ” vào ngày 10,11/12/2021 trong không khí háo hức, sôi động của toàn bộ nhân viên trong công ty từ Hồ Chí Minh và Hà Nội tại resort Đại Lải Flamigo xinh đẹp.

Với mong muốn gắn kết các thành viên, đồng thời khơi dậy tinh thần, sức trẻ của của những thành viên trong gia đình 7SLAW, ban lãnh đạo công ty 7SLAW đã tổ chức sự kiện Team building ý nghĩa mang tên: “GREEN – HORIZON”; “VÙNG XANH” 

Bắt đầu với hành trình thăm quan VP Hà Nội của đoàn nhân sự VPHCM tại ngày đầu bay ra Hà Nội đón không khí se lạnh nhưng ấm áp lòng người tại VPHN. 

Tiếp đến ngày thứ 2, mở màn hoạt động Teambuilding là màn “chào sân” ấn tượng của các đội nhóm, không khí sôi động, se lạnh, trong lành tại Resort, cả Team cùng tham gia tiệc nướng BBQ vui tươi, thân mật cho với những thành viên sôi động đã khuấy động không khí khiến tinh thần của các đội thêm phấn chấn để bắt đầu cho cuộc vui chơi bất tận . Các thành viên cháy hết mình với những hoạt động pha trò tại ngay bữa tiệc, cùng những phút giây hài hước do các thành viên trong đội tạo ra tạo ra. Không khí càng sôi động,hào hứng hơn khi phần giao lưu văn nghệ diễn ra do chính các tài năng trong công ty thể hiện đã mang lại rất nhiều niềm vui, tiếng cười ngây ngất cho khán giả. Tại buổi tối này, các thành viên cùng nhìn lại chặng đường đã cùng nhau cống hiến, tôn vinh những tập thể cá nhân đã cố gắng xuất sắc vì sự phát triển của Luật 7s.

Ngày thứ 3, Các thành viên 7SLAW có thời gian riêng tư cho buổi sáng cùng với người thân gia đình, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành tại Resort. Buổi trưa dùng bữa tại nhà hàng Bamboo Wing của Resoft.

 


Chuyến đi đã khép lại nhưng dường như cảm xúc trong mỗi thành viên vẫn còn nguyên vẹn. Những nụ cười an nhiên, những cái bắt tay, khoác vai đầy tình đồng đội đã giúp gia đình 7SLAW thêm hiểu nhau hơn, gần nhau hơn để rồi cùng nhau tạo nên những thành công mới, thắng lợi mới trên con đường sắp tới.

“Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công.

Không có gì là mãi mãi, nhưng những khảnh khắc sẽ lắng đọng lại…

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc có 1-0-2 trong chuyến Đại Lải Flamingo 2021 của đại gia đình 7SLAW nhé!

 

 

 

 

 

Đọc thêm

HN: 093.6778.880
HCM: 0911.173.322