Đề nghị báo giá: 093.6778.880 - 0911.173.322 - lienhe@luat7s.com

Luật 7s training sở hữu trí tuệ

Dịch vụ tư vấn sở hữu trí tuệ là một trong những dịch vụ trọng tâm hàng đầu của Luật 7s, vì vậy công ty luôn không ngừng đổi mới chất lượng dịch vụ, nâng cao kiến thức và kỹ năng của chuyên viên nhằm mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Ngày 20/11 vừa qua, Luật 7s đã tổ chức buổi tranning kiến thức và nghiệp vụ Sở hữu trí tuệ dành riêng cho chuyên viên và thực tập sinh của Luật 7s. Buổi tranning với sự góp mặt của anh Nguyễn Hữu Hiệp – CEO của Luật 7s và chị Diệu Linh – Đại diện Sở hữu trí tuệ, đã mang lại thật nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn chuyên viên của Luật 7s:

  • Hướng dẫn tra cứu nhãn hiệu trên website: Đào tạo và hướng dẫn các bạn thực tập sinh làm quen với website của Cục Sở hữu trí tuệ, thành thục kỹ năng tra cứu và đánh giá sơ bộ.
  • Nâng cao khả năng đánh giá chuyên sâu cho chuyên viên: Đánh giá chuyên sâu thường là công việc phức tạp, đòi hỏi phải có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức vững chắc. Ở Luật 7s, chúng tôi không ngừng tạo ra môi trường lý tưởng để chuyên viên có thể trau dồi và hoàn thiện kỹ năng của mình. Thông qua buổi training, các chuyên viên đều được nâng cao nghiệp vụ và tư duy xử lý tình huống nhanh nhạy, hiệu quả.
  • Hướng dẫn tra cứu nhãn hiệu trên website quốc tế: Là công ty uy tín được nhiều khách hàng nước ngoài lựa chọn, Luật 7s hiểu rằng việc không ngừng cập nhật các quy định về nhãn hiệu quốc tế là điều cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Với phương châm luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ hoạt động, chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Khách hàng gặp khó khăn trong vấn đề đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

 

 

Đọc thêm

HN: 093.6778.880
HCM: 0911.173.322